RSS
You can replace this text by going to "Layout" and then "Page Elements" section. Edit " About "

Phim Lời Thú Nhận Của Eva Tập 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10

Xem Phim Cap 3

Phim Lời Thú Nhận Của Eva Tập 1-Tập 2-Tập 3-Tập 4-Tập 5-Tập 6-Tập 7-Tập 8-Tập 9-Tập10. Xem Phim Loi Thu Nhan Cua Eva Online - Tap 1, Tap 2, Tap 3, Tap 4, Tap 5, Tap 6, Tap 7, Tap 8, Tap 9, Tap 10, Lời Thú Nhận Của Eva Online Tap 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10. Xem Phim Lời Thú Nhận Của Eva Trên VTV3 Online lúc 21h10.

- Tên phim: Lời Thú Nhận Của Eva
- Đạo diễn: Nguyễn Mạnh Hà
- Diễn viên: Hứa Vĩ Văn, Phan Minh Huyền
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: M&T Pictures
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 52 Tập
- Năm phát hành: 2011
Tập: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, 51, 52 Hết
Những câu chuyện của người phụ nữ hiện đại sẽ đến trong bộ phim “Lời thú nhận của Eva“. Phim được phát sóng lúc 21h10 thứ 2, 3 4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 25/4/2011.


Phim mới trên VTV3: “Lời thú nhận của Eva“

 Diễn viên Hứa Vĩ Văn và Phan Minh Huyền - hai diễn viên chính trong phim Lời thú nhận của Eva

Tiếp nối thành công của bộ phim truyền hình "Bí mật Eva" về bí quyết ứng xử của người phụ nữ trưởng thành trong các mối quan hệ gia đình, xã hội, "Lời thú nhận Eva" đi sâu vào khám phá bản chất thật của người phụ nữ hiện đại qua câu chuyện của một cô gái trẻ.

Trong phim, cô gái trẻ San biến thành 3 trong 1: buổi tối là người đẹp quyến rũ, ban ngày là ôsin cho cùng một người đàn ông mà cô muốn chinh phục và đêm xuống cô vắt óc nghĩ ra những tình huốn kịch bản để áp dụng vào đời. Rất nhiều chuyện bi hài xảy ra khi cô gái cùng lúc phải phân thân vào nhiều vai quá khác nhau...

Đằng sau câu chuyện hài hước và đầy kịch tính về cô gái trẻ phải phân thân vào 3 vai này là một bài học ngụ ngôn về đời sống tâm hồn của người phụ nữ thời hiện đại, những băn khoăn tìm kiếm giá trị bản thân, khoảng cách thế hệ, kinh nghiệm ứng xử trong cuộc sống và tình yêu.

Mặc dù trí tuệ và quyến rũ, trong người phụ nữ thời hiện đại vẫn chứa đựng ao ước được làm “ôsin tình nguyện” cho người mình yêu thương, dù có phàn nàn, thậm chí là đau khổ nhưng nó là thiên chức bắt nguồn từ trái tim vị tha của người phụ nữ. Người phụ nữ đẹp và mạnh mẽ nhất khi họ biết quên đi những kỹ năng, trí tuệ hay hình thức để sống với trái tim cao thượng của mình. Đó là lời thú nhận của Eva.

Nhẹ nhàng, hài hước nhưng không kém phần sâu sắc, bộ phim ”Lời thú nhận của Eva Online” phát sóng vào 21h10 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần, bắt đầu từ 25/4/2011 trên VTV3.

Trailer:


Phỏng vấn bỏ túi

Thay thế Anh chàng vượt thời gian:

- Không hẳn là như thế. Điều quan trọng khi tôi nhận đạo diễn bộ phim là xem kịch bản có tốt hay không. Tôi muốn làm phim dành cho tất cả mọi người. Ai xem cũng được chứ không chỉ dành cho phụ nữ.

- Theo tôi, vấn đề nội tâm của người phụ nữ có nhiều bí ẩn lắm. Họ bộc lộ cảm xúc rất khác nhau. Đàn ông chúng tôi không thể hiểu hết được. Bộ phim Lời thú nhận của Eva đề cập đến cái riêng chứ không nói về điển hình chung của người phụ nữ như Bí mật Eva. Cách thể hiện của tôi vì thế cũng khác với đạo diễn Đỗ Minh Tuấn. Có thể phần lớn phụ nữ xem phim tôi sẽ thấy mình trong đó nhưng không phải là tất cả. Đó cũng là lý do vì sao phim có tên Lời thú nhận của Eva, dù nhân vật phim không thú nhận điều gì nhưng những hành động của họ nói lên tất cả.

- Trong lúc làm phim tôi cũng nghe nói ý tưởng kịch bản phim hao hao giống Hannah Montana. Nói thật là tôi chưa xem bộ phim Mỹ này. Tuy nhiên theo tôi, điều quan trọng nhất là vấn đề cốt lõi câu chuyện như thế nào. Tôi tin Lời thú nhận của Eva có sự riêng biệt thuần Việt, vì thế vấn đề này không đáng ngại lắm.

* Phan Minh Huyền vào vai San là người đẹp, nhưng với lĩnh vực truyền hình cô ấy chưa có tên tuổi. Anh muốn dùng vẻ đẹp của diễn viên để cuốn hút khán giả?

- Không. Tôi chọn diễn viên theo tiêu chí chung là hợp vai. Khi nhìn ảnh nữ diễn viên Phan Minh Huyền, tôi không biết nhiều về cô ấy mà chỉ nghĩ cô ấy hợp với vai San. Sau này qua báo chí tôi mới biết cô ấy khá nổi tiếng. Qua những gì thể hiện trên phim, tôi tin không chỉ khán giả mà chính Minh Huyền cũng sẽ ngạc nhiên về khả năng diễn xuất của mình.

- Bộ phim của tôi đã đóng máy tháng 11-2010. Phần lớn các tập phim đều đã hoàn tất, đảm bảo đúng tiến độ giao phim cho nhà đài. Hiện chúng tôi đang ráo riết thực hiện nốt phần hậu kỳ cho những tập cuối.

Khi làm phim tôi luôn có quan điểm là "tự tin vào mình". Còn nếu bị khán giả chê trách thì rõ ràng do mình quá kém rồi.


0 comments:

Post a Comment